Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình.

Thứ năm - 01/04/2021 04:55
Tại Lễ chào cờ tháng 4/2021, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021.
5 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh luôn được quan tâm thực hiện và đi vào nền nếp. Đảng ủy, các chi bộ, toàn thể công chức, đảng viên trong Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tích cực hưởng ứng, nhiều tập thể, cá nhân đã có những việc làm theo gương Bác với tinh thần tự giác cao, qua đó xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến được Đảng ủy biểu dương, khen thưởng kịp thời vào dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hàng năm.
Đảng ủy đã tuyên dương 01 tập thể (chi bộ 1) và 07 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021. Đây là những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 5 năm qua; là tấm gương tiêu biểu trong rèn luyện, phấn đấu trong học tập, lao động và công tác, gương mẫu trong việc chấp hành các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Ngành; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có hành động và việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí…
anh 1
 Đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao chứng nhận cho tập thể tiêu biểu
anh 2
Đồng chí Phan Quý Nhất - Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh trao chứng nhận cho các đảng viên tiêu biểu
Thời gian tới, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên và tổ chức Đảng, gắn với triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và việc thực hiện các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập các chuyên đề hàng năm. Chú trọng phát hiện, xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến với nhiều nội dung sát thực tiễn, đảm bảo thiết thực, hiệu quả tạo  sức lan tỏa, cổ vũ động viên đảng viên, công chức, người lao động tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn Đảng bộ.

Tác giả bài viết: Trần Nga - Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay10,656
  • Tháng hiện tại233,552
  • Tổng lượt truy cập12,992,221
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây