CBCNV PC Hà Tĩnh hào hứng tham gia Hội thi VHDN thời kỳ chuyển đổi số

Thứ năm - 20/10/2022 22:29
Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 17/10, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) tổ chức thành công hội thi “VHDN thời kỳ chuyển đổi số” năm 2022. Hội thi có sự tham gia của gần 300 cán bộ công nhân viên (CBCNV) đến từ 14 đội gồm khối văn phòng cơ quan Công ty và các đơn vị trực thuộc.

 1
 

Hội thi có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh và
Sở Công thương Hà Tĩnh

Hội thi diễn ra trong thời điểm Công ty và các đơn vị đang dồn mọi nguồn lực, gấp rút triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh những tháng cuối năm. Tuy vậy, các đơn vị đã tạo mọi điều kiện sắp xếp thời gian, đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực tham gia tập luyện ngày đêm, phát huy hết khả năng sáng tạo và nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm để mang đến hội thi những tiết mục, phần thi ấn tượng.

 2

Ông Nguyễn Phúc Phong, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội thi

Thông qua Hội thi, CBCNV Công ty hiểu rõ và thấm nhuần hơn nữa các giá trị cốt lõi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lan tỏa “Hành trình Văn hóa EVNNPC” đến toàn thể CBCNV, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng và thực thi VHDN tại Công ty, đặc biệt là trong thời kỳ chuyển đổi số.

 3


4 

Phần thi màn chào hỏi xuất sắc nhất đến từ Văn phòng khối Cơ quan Công ty
 6

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các tiểu phẩm sinh động, hài hước, các đội đã khéo léo thể hiện rõ chủ đề
cuộc thi “VHDN thời kỳ chuyển đổi số”

Hội thi là cơ sở để các đơn vị trực thuộc rà soát, đánh giá những việc làm được, chưa làm được, từ đó có các giải pháp cụ thể trong việc chỉ đạo và thực hiện nhằm triển khai có hiệu quả công tác VHDN.


7 

Công ty đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 08 giải khuyến khích và 04 giải phụ dành cho phần thi chào hỏi, kiến thức và câu hỏi tình huống

8 

Điện lực thành phố Hà Tĩnh đạt giải nhất...
 
9 

02 giải nhì thuộc về Điện lực Kỳ Anh...
 9
... và Điện lực Vũ Quang.
 
03 giải ba thuộc về Văn phòng cơ quan Công ty, Điện lực Thạch Hà và Điện lực Hồng Lĩnh.

Hội thi đã đạt được mục tiêu giao lưu, học hỏi, lan tỏa tinh thần và giá trị VHDN đến toàn thể CBCNV Công ty, xây dựng khối đại đoàn kết, giúp CBCNV Công ty tự tin bước vào giai đoạn chuyển đổi số, bắt kịp thời đại công nghiệp 4.0. Đây cũng là cơ hội để Công ty tích hợp thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ gắn với việc thi VHDN để tiếp tục làm cho văn hóa của đơn vị ngày càng lan tỏa sâu rộng trong CBCNV, khách hàng và cộng đồng xã hội.

 9

Ông Trần Đức Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu bế mạc Hội thi

Hội thi “VHDN thời kỳ chuyển đổi số” của PC Hà Tĩnh khép lại với những dấu ấn đậm nét, là cơ sở để Công ty tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa các hội thi trong những năm tiếp theo, góp phần xây dựng đội ngũ CBCNV vững về chuyên môn, mạnh về văn hóa, đẩy mạnh và lan tỏa hơn nữa “Hành trình Văn hóa EVNNPC”.

Kết thúc Hội thi, chiều tối 17/10, PC Hà Tĩnh tổ chức chương trình giao lưu lan tỏa gắn kết với chủ đề “ Ngày hội lan tỏa văn hóa”
 10

 10
 
11

 12


 13

 14

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phương Anh

Nguồn tin: VNVNPC PC Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

130-GM/ĐUK

Kết nối đường truyền Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

08/01/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập56
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay7,022
  • Tháng hiện tại114,511
  • Tổng lượt truy cập12,873,180
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây