Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Thứ năm - 11/01/2024 21:02
Chiều ngày 11/01/2024, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai một số nội dung nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đại biểu đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối. Đồng chí Lê Ngọc Huấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Trần Hữu Khanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đồng chủ trì hội nghị.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Sở; các đồng chí trong Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở và toàn thể đảng viên các Chi bộ: Đất đai, Văn phòng -Thanh tra, Tài nguyên - Môi trường.
Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Trần Hữu Khanh, Phó Bí thư Đảng ủy Sở trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và kế hoạch triển khai một số nội dung nhiệm vụ năm 2024, có 09 ý kiến phát biểu của các đồng chí đại diện các chi bộ và tổ chức Đoàn thể trực thuộc. Theo đó, các ý kiến phát biểu đã tập trung phân tích các tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề xuất một số giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

 
1

 
Đồng chí Trần Hữu Khanh - Phó Bí thư Đảng ủy Sở trình bày báo cáo tổng kết

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn của Ngành Tài nguyên và Môi trường; ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã đạt được trong năm qua với nhiều kết quả nổi bật, có nhiều chuyển biến rõ nét. Đồng chí nhất trí cao với đánh giá của Đảng bộ về những hạn chế, nguyên nhân của hạn chế đã được chỉ ra trong Báo cáo tổng kết. Trên cơ sở kết quả đạt được, đồng chí đề nghị Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục tăng cường sự đoàn kết; nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; tăng cường và thực hiện hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, ý thực chấp hành pháp luật cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. Thường xuyên nắm bắt diễn biến tư tưởng và dư luận xã hội để kịp thời định hướng và xử lý các vấn đề liên quan. Thực hiện hiệu quả và có chiều sâu việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Quan tâm việc xây dựng nhân tố điển hình và kịp thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu. Tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới hình thức sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, chú trọng sinh hoạt chuyên đề, phát triển Đảng đảm bảo số lượng và chất lượng. Chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát. Phát huy dân chủ cơ sở, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ. Tăng cường siết chặt kỷ luật, kỷ cương; giám sát việc khắc phục hạn chế khuyết điểm đã chỉ ra sau kiểm điểm năm 2023, xây dựng ý thức tự soi, tự sửa trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động. Trin khai thực hiện quyết liệt ngay từ đầu năm các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong báo cáo, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao. 
 
2

 
Đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Huấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cảm ơn những chia sẻ, ghi nhận và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối, đồng thời đề nghị toàn đảng bộ tiếp tục tập trung cao cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra giám sát; nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ và làm tốt công tác phát triển Đảng nhằm khắc phục những hạn chế đã nêu trong báo cáo, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
 
3

Đồng chí Lê Ngọc Huấn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Giấy khen của Đảng ủy Sở cho tập thể Chi bộ Văn phòng – Thanh tra, Chi bộ Tài nguyên và Môi trường và 07 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 
4

 
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở tặng Giấy khen cho 02 tập thể Chi bộ
 
 
6

...và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc
trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023
 
 

Tác giả bài viết: Bùi Thị Thanh Nga - Sở Tài nguyên và Môi trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay6,737
  • Tháng hiện tại229,633
  • Tổng lượt truy cập12,988,302
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây