Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh

https://dukcq.hatinh.gov.vn


Tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Ngày 05/02/2021 Ban Thường vụ Đoàn Khối cùng với các đơn vị đồng hành đã thăm và tặng quà cho đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn – Hà Tĩnh), ở đây hiện đang08 điểm làm nhiệm vụ chốt chặn các đường mòn, lối mở, làm việc liên tục trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, chưa có điện. Ban Thường vụ Đoàn Khối đã khâu nối, kêu gọi trao tặng tại đồn 3 hệ thống c quy đèn năng lượng mặt trời, 6 bóng tích điện, 40 đèn pin ... đồng thời trao tặng 100 chai dung dịch sát khuẩn khô (loại 500ml).
anh1
Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao quà tại Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
Những ngày qua, trước diễn biến mới của dịch Covid-19, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng đã kịp thời chỉ đạo các cơ sở đoàn làm tốt các hoạt động tuyên truyền, chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động phòng, chống dịch ngay tại cơ quan, doanh nghiệp, trường học.
anh2
Ảnh: Chi đoàn Sở Giao thông vận tải phối hợp kiểm tra và tuyên truyền về việc phòng chống dịch tại bến xe, đồng thời phát khẩu trang y tế và hơn 500 cuốn tài liệu, poster, khẩu hiệu, tờ rơi cho hành khách và các đơn vị kinh doanh vận tải.
Đây là các hoạt động của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong việc phòng chống dịch Covid-19 trước những diễn biến mới phức tạp.

Tác giả bài viết: Văn phòng Đoàn Khối

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây