Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh

https://dukcq.hatinh.gov.vn


Hoàn thành lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2020

Chiều ngày 23/6, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Bế giảng lớp Bồi dướng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2020. Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.
Với thời gian học 4 ngày, 78 quần chúng ưu tú đã được tiếp thu và lĩnh hội những kiến thức, lý luận, thực tiễn về Đảng, về Bác và nắm những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; một số nội dung cơ bản về tổ chức và hoạt động của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
c
Đồng chí Nguyễn Trọng Vân, UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối phát biểu tại lễ bế giảng
 
Phát biểu tại lễ bế giảng đồng chí Nguyễn Trọng Vân, UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối đã chúc mừng kết quả học tập của học viên. Đồng chí chỉ rõ, kết quả trên là bước đầu, là điều kiện cần nhưng chưa đủ, để được đứng vào hàng ngũ của đảng đòi hỏi mỗi học viên phải tiếp tục rèn luyện phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ gắn với tăng cường học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nỗ lực phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
c1
Tặng quà và giấy chứng nhận cho các học viên xuất sắc
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận trong đó 12 đồng chí đạt xuất sắc, chiếm 15,38%; 45 đồng chí đạt loại giỏi, chiếm 57,69%; 20 đồng chí đạt loại khá, chiếm 25,64% và 01 đồng chí đạt loại trung binh, chiếm 1,28%.
 

Tác giả bài viết: Hương Huyền - Ban Tuyên giáo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây