Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh

https://dukcq.hatinh.gov.vn


Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Lộc Hà

Ngày 03/3/2021, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trưởng đoàn công tác chỉ đạo huyện Lộc Hà đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.
a hai 1
Đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh,
Trưởng đoàn công tác chỉ đạo huyện Lộc Hà phát biểu
Dự buổi làm việc có các đồng chí thành viên Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại huyện Lộc Hà; đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các đoàn thể huyện Lộc Hà.  
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe Thường trực Huyện ủy báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trên các mặt. Theo đó, thời gian qua mặc dù còn gặp những khó khăn nhất định, tuy vậy, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, Đảng bộ và nhân dân huyện Lộc Hà đã đạt được những kết quả toàn diện trên các mặt. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm; kinh tế - xã hội có những bước khởi sắc (năm 2020, thu ngân sách đạt 331 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 36,81 triệu đồng, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được chú trọng); quốc phòng - an ninh trên địa bàn được giữ vững...
Về nhiệm vụ trong năm 2021, huyện chú trọng nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng bộ, tăng cường đổi mới, nâng cao hiệu quả điều hành của chính quyền, tập trung phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tiếp tục củng cố, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đưa huyện về đích nông thôn mới trong năm 2021.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trưởng đoàn công tác đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện Lộc Hà đạt được trong thời gian qua, đánh giá cao sự vào cuộc có hiệu quả, trách nhiệm của các thành viên Đoàn công tác trên từng lĩnh vực, địa bàn. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí đề nghị các thành viên Đoàn công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bám sát địa bàn được phân công để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, nhất là tăng cường phối hợp với Ban Thường vụ Huyện ủy, thành viên Đoàn công tác của huyện để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2025; phối hợp giải quyết dứt điểm các vụ việc tồn đọng, nhạy cảm liên quan đến vấn đề đất đai, bồi thường sự cố môi trường biển; tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các địa phương thực hiện các tiêu chí trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
 

Tác giả bài viết: Phương Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây