Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sơ kết việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng

Chủ nhật - 25/04/2021 20:33
Vừa qua, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết số 01-NQ/ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tăng cường lãnh đạo xây dựng văn hóa công sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển của tỉnh đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Dự Hội nghị Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Trong thời gian qua, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã nghiêm túc, kịp thời triển khai quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 01-NQ/ĐUK của Đảng ủy khối; chủ động phân công nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch để thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết; thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của cán bộ, đảng viên; phối hợp Lãnh đạo Cơ quan ban hành nhiều quy chế, quy định về chế độ học tập, chế độ sinh hoạt, làm việc và ứng xử của cán bộ, công chức; gắn chặt việc thực hiện Chỉ thị và Nghị quyết với thực hiện các Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI và khóa XII) về xây dựng Đảng. Kết quả đạt được của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nhiệm vụ xây dựng văn hóa công sở tại Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khá rõ nét; tạo môi trường làm việc đoàn kết, thống nhất, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có lập trường chính trị vững vàng, trong sáng, gương mẫu, phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng tham mưu, thực hiện toàn diện, có hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian qua của Đảng bộ tỉnh.
Hội nghị thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xây dựng văn hóa công sở tại đơn vị; phân tích kỹ các nguyên nhân để khắc phục.
a1
 
Biểu dương các cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW
Thời gian tới, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên tiếp tục nghiên cứu, học tập để có nhận thức sâu sắc, toàn diện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 01-NQ/ĐUK của Đảng ủy khối; từng tổ đảng, từng cá nhân phải xây dựng kế hoạch để tiếp tục thực hiện các nội dung của Chỉ thị và Nghị quyết theo hướng cụ thể, thiết thực, đơn giản, dễ làm; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác; tự giác thực hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của người cán bộ cơ quan chuyên trách về xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; giữ gìn truyền thống đoàn kết, thống nhất trong nội bộ.
Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng đối với 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.
 

Tác giả bài viết: Xuân Lập - UBKT Tỉnh ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay9,698
  • Tháng hiện tại225,977
  • Tổng lượt truy cập12,984,646
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây