Đảng bộ Đài PT & TH Hà Tĩnh sơ kết Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 01 của Đảng ủy khối

Thứ năm - 22/04/2021 21:05
Đảng bộ Đài PT&TH Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 05 năm thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/ĐUK của Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh về xây dựng văn hóa công sở.
1 1
Các đại biểu dự Hội nghị
Các tham luận tại Hội nghị đã nêu lên những kết quả, cách làm năng động, sáng tạo, phù hợp, đưa lại hiệu quả cũng như kinh nghiệm trên từng lĩnh vực công tác.
Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh ghi nhận, đánh giá cao Đảng bộ Đài PT&TH Hà Tĩnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết 01 của Đảng ủy Khối kịp thời, bài bản, nghiêm túc và chất lượng. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ trong đảng bộ, cơ quan được tăng cường. Ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được nâng cao, làm việc theo nguyên tắc. Nổi bật trong công tác tuyên truyền là tính chiến đấu được thể hiện rõ, các chương trình phát thanh, truyền hình ngày càng đa dạng, phong phú, gần gũi, thu hút người nghe, người xem.
3
Đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu
Trên cơ sở những kết quả đạt được, đồng chí Nguyễn Trọng Vân yêu cầu Đảng bộ Đài coi trọng việc nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; học Bác gắn với trách nhiệm của cá nhân và tập thể. Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiếp cận với tiến bộ khoa học, công nghệ, vận dụng vào các lĩnh vực công tác. Trong công tác tuyên truyền cần chú ý thông tin vừa có tính chiến đấu, vừa có tính định hướng. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, xây dựng Đảng bộ Đài PT&TH Hà Tĩnh trong sạch vững mạnh, giữ vững danh hiệu cơ quan văn hóa./.
Qua 05 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết 01 của Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh, Đảng bộ Đài PT&TH Hà Tĩnh đã tạo được bước chuyển biến tích cực, toàn diện trên các mặt. Đảng bộ Đài đã cụ thể hóa nội dung các Chỉ thị, Nghị quyết bằng những việc làm sát với yêu cầu thực tế, đưa lại hiệu quả thiết thực. Ý thức, trách nhiệm trong công việc của cán bộ, đảng viên và quần chúng được nâng cao. Tác phong, lối làm việc có nhiều đổi mới, vai trò của người đứng đầu được phát huy cao độ. Hoạt động chuyên môn có nhiều nổi bật, cơ sở vật chất được tăng cường, nội vụ ổn định; Đảng bộ, cơ quan đoàn kết, thống nhất.

Tác giả bài viết: Xuân Báu - Đài PT&TH tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,260
  • Tháng hiện tại228,156
  • Tổng lượt truy cập12,986,825
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây