Chi bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh sinh hoạt chuyên đề nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ năm - 04/02/2021 03:40
Vừa qua, chi bộ Hội LHPN Hà Tĩnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021) và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Đức Thuận - Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng Ban Tuyên giáo, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể đảng viên chi bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh.
anh
Ảnh. Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên đã được thông tin nhanh về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cùng nhau ôn lại lịch sử 91 năm vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh.
Cũng tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã trao đổi, thảo luận, đề xuất các giải pháp để thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XVI, đặc biệt trao đổi, thảo luận kỹ các chỉ tiêu, giải pháp gắn với thực hiện chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Trần Đức Thuận Phó trưởng Ban Tuyên giáo, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến phát biểu rất chất lượng, trách nhiệm của các đảng viên. Đối với Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết cơ bản đã đầy đủ, cụ thể, cần bổ sng một số  nội dung liên quan đến xây dựng văn hóa con người Việt Nam, con người Hà Tĩnh.
 
anh
Đồng chí Trần Đức Thuận - Phó trưởng Ban Tuyên giáo  Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu.
Đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng đánh gia cao các tham luận, đã bám sát mục đích yêu cầu của buổi sinh hoạt. Các chỉ tiêu, giải pháp trong chương trình hành động rất quan trọng để xây dựng báo cáo chính trị và hoạt động những năm tới. Một số nội dung, chỉ tiêu rất khó, tuy nhiên cần nỗ lực để thực hiện  để qua đó nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Hội. Đảng đoàn sẽ có trách nhiệm cùng với Chi bộ xây dựng và hoàn thiện Chương trình hành động.
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề mỗi cán bộ, đảng viên xác định rõ trách nhiệm của bản thân, nỗ lực phấn đấu triển khai hiệu quả, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh./.

 

Tác giả bài viết: Thúy Hằng – Hội LHPN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay9,698
  • Tháng hiện tại224,392
  • Tổng lượt truy cập12,983,061
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây