Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019

Thứ sáu - 16/10/2020 04:08
Ngày 20/6/2019 Đảng ủy Khối tổ chức Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Thế Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trần Báu Hà, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Đình Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban thường vụ Đảng ủy Khối.
1 28
Tặng quà lưu niệm cho thí sinh
Từ khi triển khai Kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã có 64 đồng chí báo cáo viên, phụ trách tuyên giáo, cấp ủy viên của các đơn vị cơ sở đăng ký và nộp đề cương tham gia Hội thi. Ban Tổ chức, Ban giám khảo Hội thi đã chấm sơ khảo các Đề cương. Qua phần thi Đề cương cho thấy, các thí sinh tham dự hội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung lý thuyết với thực tiễn đơn vị công tác. Ban Tổ chức đã chọn 13 thí sinh vào vòng thi Chung kết.
2 28

Các đại biểu tham dự, theo dõi Hội thi
3 23

Văn nghệ chào mừng Hội thi
Tại Chung kết Hội thi, mỗi thí sinh thuyết trình một phần trong nội dung đề cương đã chuẩn bị, trong thời gian 20 phút và trả lời câu hỏi trong vòng 5 phút; hầu hết các thí sinh đã thể hiện tốt kỹ năng thuyết trình, sử dụng các phương tiện kỷ thuật hỗ trợ, góp phần tạo thêm kênh thông tin phong phú, nâng cao hiệu quả của bài thuyết trình; các thí sinh đều thể hiện được sự tâm huyết, nhiệt tình và có cả niềm đam mê trong công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng.
4 19
Thí sinh Mai Văn Luân, Đảng bộ Công ty MTV Thủy lợi Nam Hà Tĩnh thi thuyết trình
Hội thi báo cáo viên giỏi của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị, nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 09 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới. Cũng là dịp để báo cáo viên các đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền đạt, góp phần đưa chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, lan tỏa việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
5 10
Ban Giám khảo làm việc
Qua Hội thi, giúp cấp ủy đánh giá đúng thực chất về năng lực, trình độ và khả năng của báo cáo viên, cán bộ phụ trách tuyên giáo ở cơ sở để có kế hoạch bồi dưỡng và sử dụng, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới, đồng thời lựa chọn hạt nhân tham gia Hội thi báo cáo viên cấp tỉnh.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các thí sinh; Báo cáo viên Trần Văn Lượng, Phó ban Tuyên giáo, Phong trào, Chi bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đạt giải Nhất, sẽ đại diện cho Đảng bộ Khối tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi toàn tỉnh trong thời gian tới.
6 7
Đồng chí Trần Thế Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải Nhất
7 4
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối trao giải Nhì
8 2
...gải Ba
9 1
và giải Khuyến khích
10 1
Ban Tổ chức Hội thi và các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các Thí sinh

Tác giả bài viết: Trần Đức Thuận - Ban Tuyên giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay6,260
  • Tháng hiện tại219,458
  • Tổng lượt truy cập12,978,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây