Tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho cộng tác viên Website Đảng bộ Khối

Thứ tư - 18/11/2020 03:25
Sáng ngày 18/11, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho đội ngũ cộng tác viên Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Biên tập Website Đảng ủy Khối và 86 cộng tác viên trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối.
xh

Đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh truyền đạt các kiến thức cơ bản
Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh truyền đạt các kiến thức cơ bản như kỹ năng viết, biên tập tin bài, chất lượng tin, bài và kỹ thuật xử lý hình ảnh cho trang thông tin điện tử. Ngoài ra, đồng chí còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình để giúp các học viên chủ động tìm kiếm thông tin. Bằng phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn và những bài thực hành cụ thể, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thực sự mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên.
ah

Đồng chí Nguyễn Đình Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại buổi tập huấn
Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Đình Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị thời gian tới đội ngũ cộng tác viên tại các đơn vị phối hợp tích cực hơn nữa với Ban biên tập để gửi, đăng bài lên Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối xem đây là công cụ giao tiếp hai chiều giữa Đảng bộ Khối và các đảng ủy, chi ủy trực thuộc.
Qua lớp tập huấn các học viên được nâng cao nhận thức, kỹ năng và nghiệp vụ trong công tác viết, biên tập tin, bài đáp ứng nhu cầu thông tin phong phú của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối, để trang thông tin thực sự là công cụ chỉ đạo điều hành của cấp ủy và là diễn đàn của các đảng bộ, chi bộ trực thuộc. /.

Tác giả bài viết: Hương Huyền - Ban Tuyên giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay7,481
  • Tháng hiện tại230,377
  • Tổng lượt truy cập12,989,046
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây