Giới thiệu sản phẩm Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh

Thứ năm - 06/04/2023 21:34
ÍCH TRÍ HADIPHAR

Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Ích trí Hadiphar - Hỗ trợ điều trị Sa sút trí tuệ, thiểu năng tuần hoàn não. Sản phẩm là kết quả của đề tài nghiên cứu cấp tỉnh được nghiệm thu và đánh giá xuất sắc năm 2021.
1. Thông tin nổi bật của sản phẩm Ích trí Hadiphar
Viên ÍCH TRÍ HADIPHAR là sản phẩm nghiên cứu của Công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh bào chế nhằm đa dạng hóa các loại thuốc YHCT, nâng cao hiệu quả điều trị, đồng thời giảm thiểu các tác dụng phụ không đáng có, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó còn tạo việc làm và phát triển kinh tế địa phương từ nguồn nuôi trồng, chăm sóc và chế biến Dược liệu.
Dựa trên thực tiễn trên, chúng tôi tiến hành thực hiện đề tài "Đánh giá tác dụng lâm sàng của viên ÍCH TRÍ HADIPHAR hỗ trợ điều trị chứng thiểu năng tuần hoàn não và sa sút trí tuệ” với hai mục tiêu sau:
- Đánh giá hiệu quả của bài thuốc viên ÍCH TRÍ HADIPHAR trên bệnh nhân thiểu năng tuần hoàn não và sa sút trí tuệ.
- Theo dõi tác dụng không mong muốn của bài thuốc trên lâm sàng.
Đề tài được nghiên cứu từ năm 2020 và báo cáo kết quả năm 2021, đề tài được nghiên cứu đánh giá cẩn thận từ phòng thí nghiệm cho đến thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân tại bệnh viện YHCT Hà Tĩnh và được nghiệm thu đánh giá xuất sắc.
- Kết quả nghiên cứu lâm sàng
Về hiệu quả điều trị, Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh kết với với bệnh viện Y học Cổ truyền Hà tĩnh tiến hành nghiên cứu lâm sàng trên 100 bệnh nhân tại BV YHCT bị Sa sút trí tuệ. 
*Sau 30 ngày điều trị:
+ Về kết quả chung: Kết quả nghiên cứu cho thấy 14% bệnh nhân đạt hiệu quả Tốt; 66% đạt Khá; 16% TB và 4% bệnh nhân không hiệu quả.
+ Về khả năng ghi nhớ: Kết quả cho thấy điểm trung bình trước điều trị 4,74  1,56 và sau điều trị 6,2  1,48. Sự khác biệt có ý nghĩa thống kê với p < 0,001
+ Về khả năng tập trung: Kết quả cho thấy điểm trung bình trước điều trị 4,8 ± 1,35 và sau điều trị 5,9 ± 1,4. Sự khác biệt có ý nghĩa thống kê với p < 0,05
*** Các tác dụng không mong muốn sau khi sử dụng Ích trí Hadiphar:
Trong quá trình 30 ngày liên tục, không ghi nhận được tác dụng không mong muốn trên lâm sàng. Bệnh nhân ăn ngủ bình thường. Không có bệnh nhân nào có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, nôn hay đi ngoài phân lỏng, sẩn ngứa trong thời gian 30 ngày dùng viên nang “Ích trí Hadiphar”.
Dấu hiệu sinh tồn (mạch, huyết áp) trước và sau 30 ngày điều trị thay đổi không có ý nghĩa thống kê (p>0,05). Bệnh nhân có tần số mạch và huyết áp dao động trong giới hạn bình thường.
Các chỉ số công thức máu (hồng cầu, bạch cầu, huyết sắc tố, hematocrit) của bệnh nhân trước và sau điều trị đều nằm trong giới hạn bình thường.
2. Thành phần của Ích trí
Sản phẩm kế thừa bài thuốc “tứ vật thang” gồm 4 dược liệu thục địa, xuyên khung, bạch thược, đương quy có tác dụng bổ huyết hoạt huyết. Xuất phát từ cuốn “Thái bình huệ dân hòa tễ cục phương”, Tứ vật thang là bài thuốc nổi tiếng trong việc điều trị các chứng về huyết trong y học cổ truyền do tác dụng điều huyết ở Can kinh. Hiện nay, bài thuốc được sử dụng yểu trong điều trị các bệnh về kinh nguyệt, thiếu máu, suy nhược,..
Công năng: Bổ huyết, điều huyết, hoạt huyết, điều kinh.
Ngoài ra, sản phẩm còn gia giảm thêm 1 số thành phần khác như: Địa long, thông đất, Trinh nữ hoàng cung,...
Nhóm trấn tĩnh, an thần: Viễn chí, câu đằng, trinh nữ hoàng cung, đan sâm
3. Công dụng của Ích trí
+ Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não.
+ Hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não.
4. Đối tượng sử dụng
Dùng cho người có các triệu chứng hay quên, giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược thần kinh, thiểu năng tuần hoàn não
Lưu ýSản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho phụ nữ có thai, người đang xuất huyết, chuẩn bị phẫu thuật, người âm hư, tỳ vị hư, người đang đại tiện lỏng, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thông báo - mời họp

136-GM/ĐUK

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2024; sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị; bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

04/04/2024

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,552
  • Tháng hiện tại113,219
  • Tổng lượt truy cập13,118,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây