Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Sôi nổi đợt sinh hoạt chính trị “Phát huy truyền thống – Xây dựng quê hương”

Thứ năm - 19/08/2021 03:56
Hướng đến Kỷ niệm 190 năm thành lập, 30 năm tái lập tỉnh Hà Tĩnh, 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh, vừa qua Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh phát huy truyền thống – Xây dựng quê hương”.


 Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh sinh hoạt chuyên đề

Theo đó, Đoàn Khối đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt bằng các hình thức trực tiếp và trực tuyến đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thông qua các diễn đàn này, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) sẽ hiểu rõ hơn lịch sử vẻ vang của quê hương Hà Tĩnh trong suốt quá trình hình thành, phát triển và truyền thống 65 năm Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh.
a

Sinh hoạt Chi đoàn Văn phòng thuộc Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hà Tĩnh

Cũng tại diễn đàn này, với hệ thống câu hỏi thảo luận gợi mở, đa dạng, đã tạo thành diễn đàn sôi nổi để ĐVTN trao đổi, trình bày quan điểm cá nhân đối với các vấn đề chính trị, xã hội đang được quan tâm đồng thời tập trung xác định vai trò của thế hệ trẻ trong việc rèn luyện, nỗ lực, cống hiến để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh và đóng góp, cống hiến cho quê hương, đất nước.

a

Chi đoàn Sở Nội vụ sinh hoạt bằng hình thức trực tuyến

Với nhiều hình thức đa dạng, tại các đơn vị đã có sự sáng tạo, linh hoạt, vận dụng công nghệ thông tin để đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, tạo hiệu ứng tích cực trong ĐVTN. Tiêu biểu, tại một số đơn vị đã sử dụng trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi hệ thống Infographic tuyên truyền sang video có thuyết trình tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn, tăng hiệu ứng và tương tác trong buổi sinh hoạt; hay như tổ chức sinh hoạt có sự tham gia nói chuyện của các đồng chí lão thành, những người đã trực tiếp chứng kiến quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh nhà…
Đợt sinh hoạt chính trị đã tạo được sự lan tỏa trong các tổ chức cơ sở Đoàn và sự tham gia nhiệt tình của ĐVTN, qua đó góp phần bồi dưỡng tư tưởng, nhận thức và hành động của tuổi trẻ trong xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


 

Tác giả bài viết: Quỳnh Hương – Phó Bí thư Đoàn Khối

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay7,405
  • Tháng hiện tại220,603
  • Tổng lượt truy cập12,979,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây