Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022

Chủ nhật - 25/12/2022 20:46
Sáng ngày 23/12/2022, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn Liên đoàn Lao động tỉnh, các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng hơn 80 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.

1

Các đại biểu tham dự Hội nghị 



Năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện thắng lợi 26 nhóm chỉ tiêu nhiệm vụ, trong đó có 12 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên công đoàn và các hoạt động xã hội tiếp tục được tăng cường. Công đoàn Viên chức tỉnh và các công đoàn cơ sở đã huy động gần 1,2 tỷ đồng cho các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, trao mái ấm công đoàn; thực hiện quy định về khám sức khỏe định kỳ cho hàng ngàn người lao động; việc nâng lương, nâng ngạch được thực hiện kịp thời; hàng trăm cán bộ đoàn viên được tham gia các lớp bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn.
Hội nghị đã tập trung thảo luận, phân tích những kết quả đạt được, làm rõ nguyên nhân những tồn tại hạn chế cần phải khắc phục; những thành tích, kết quả đạt được của các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh; định hướng một số nội dung hoạt động trong năm 2023 phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, nhất là việc phối hợp thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn và công tác công đoàn. Đặc biệt tích cực chuẩn bị nội dung, kế hoạch để tham mưu cho cấp ủy cùng cấp chỉ đạo tổ chức thành công đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Danh và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Nguyễn Trọng Vân ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong các hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2022. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường đổi mới các hoạt động; phát huy hiệu quả các phong trào thi đua, phát triển và nhân rộng các mô hình, điển hình, cách làm hay; tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

2

Các đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực
Đảng ủy Khối và Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng Cờ thi đua cho công đoàn cơ sở xuất sắc



Tại hội nghị đã có 01 tập thể, 03 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua cho 01 tập thể, tặng bằng khen cho 05 tập thể, 27 cá nhân, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tặng Giấy khen 05 tập thể và 50 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn.

Tác giả bài viết: Hà Văn Oanh – Chủ tịch CĐVC tỉnh; ảnh: Báo Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

136-GM/ĐUK

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2024; sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị; bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

04/04/2024

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay5,106
  • Tháng hiện tại130,898
  • Tổng lượt truy cập13,135,763
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây