Mãi không quên ngày tôi vào Đảng

Thứ ba - 15/03/2022 23:15

Tháng 3 năm nay là dịp đánh dấu mốc kỷ niệm 21 năm ngày tôi vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Hôm nay, một lần nữa tôi lại lên bục danh dự, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước tập thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ để nhận những bông hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm “Ngày vào Đảng”, cảm xúc đó vẫn như ngày nào đầy nguyên vẹn, lý tưởng, niềm tin dành cho Đảng vẫn trường tồn mãi mãi trong tôi.
Hoạt động đầy ý nghĩa, nhân văn và mang tính giáo dục này đã được chúng tôi - Chi bộ Văn phòng - Tổ chức -Pháp chế, thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh duy trì hơn một năm nay. Với mong muốn giáo dục lý tưởng cách mạng; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi đảng viên trong chi bộ, đồng thời đây cũng là dịp để các đồng chí đảng viên trong chi bộ nhìn lại quá trình hoạt động của mình và ghi nhớ lại ngày tháng thiêng liêng được đứng vào hàng ngũ của Đảng, hoạt động kỷ niệm “Ngày vào Đảng” đã nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ chúng tôi.

a1

Lãnh đạo Chi bộ tặng hoa chúc mừng kỷ niệm ngày vào đảng của các đảng viên
Cũng là đảng viên có ngày vào Đảng trong tháng 3 như tôi, đồng chí Phạm Thế Anh, không khỏi bồi hồi, xúc động tâm sự: Với tôi, đây không chỉ là ngày trọng đại của người đảng viên mà còn là dịp để nhắc nhở bản thân tôi cần phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa, không ngừng rèn luyện, phấn đấu trở thành người đảng viên mẫu mực, trách nhiệm góp phần nhỏ công sức của mình xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh, vun đắp tương lai và cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.  

Còn đối với tôi, trên hai thập kỷ qua, chưa một ngày nào tôi không tự nhắc nhở, rèn dũa bản thân cả trong lối sống và công việc, luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của tổ chức, đoàn thể và Công ty để xứng đáng với hai tiếng thiêng liêng “đảng viên” Đảng Cộng sản Việt Nam. Và hôm nay đây, đứng trước tập thể chi bộ được nhận cuốn sổ “Quy định về những điều đảng viên không được làm”, tôi lại càng phải tự tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa xứng đáng là chiến sỹ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, Nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam.

a2

Phát tài liệu cho đảng viên tại một phiên sinh hoạt chi bộ thường kỳ

Văng vẳng trong tôi bốn câu thơ: “Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ/ Mặt trời chân lý chói qua tim/ Hồn tôi là một vườn hoa lá/ Rất đậm hương và rộn tiếng chim”. Và tôi hiểu sâu sắc một điều: Đảng là “mặt trời chân lý” soi đường rọi lối cho tôi biết sống nhiệt huyết, có ích và sống vì mọi người hơn.

Tác giả bài viết: Đình Hưng - Đảng bộ Công ty Điện lực

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay10,397
  • Tháng hiện tại233,293
  • Tổng lượt truy cập12,991,962
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây