Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ thôn Tân Hạ, xã Điền Mỹ huyện Hương Khê xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 08/06/2023 05:42
Sáng ngày 8/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức làm việc với một số tổ chức cơ sở đảng để nắm tình hình và triển khai một số nhiệm vụ về hỗ trợ, đỡ đầu xây dựng nông thôn mới tại thôn Tân Hạ, xã Điền Mỹ, huyện Hương Khê. Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.
Theo Quyết định số 834/QĐ-UBND và số 912/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh, Đảng ủy Khối và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc được giao hỗ trợ, đỡ đầu các thôn, xã thuộc huyện Hương Khê thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đến nay các đơn vị đã vào cuộc với tinh thần quyết liệt và trách nhiệm với nhiều cách làm nhằm giúp đỡ các địa phương trên địa bàn huyện hoàn thành nhiều tiêu chí quan trọng.
Thôn Tân Hạ, xã Điền Mỹ có tổng diện tích tự nhiên 510 ha, với 82 hộ gia đình, đời sống của bà con Nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Thời gian qua, Đảng ủy Khối và các đơn vị đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ số tiền trị giá gần 500 triệu đồng để triển khai nhiều công trình, phần việc nhằm đồng hành, giúp đỡ thôn hoàn thành 02/10 tiêu chí gồm Hệ thống chính trị và an ninh trật tự xã hội; Chấp hành pháp luật, quy ước, hương ước và các quy định khác của các tổ chức.
Ảnh: Toàn cảnh cuộc họp
Phát biểu thảo luận tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đồng tình, thống nhất cao với chủ trương tiếp tục đồng hành, hỗ trợ thôn Tân Hạ trong triển khai thực hiện các tiêu chí còn lại để phấn đấu cuối năm hoàn thành các tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu theo quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời đưa ra một số giải pháp, cách làm, cũng như việc cam kết hỗ trợ các nguồn lực để chung tay góp sức cùng cả hệ thống chính trị xã Điền Mỹ nhằm đưa thôn Tân Hạ đạt các tiêu chí đúng thời hạn vào cuối năm 2023.
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận, biểu dương sự vào cuộc, đồng hành của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, nhất là đồng hành cùng chủ trương của tỉnh, của Đảng ủy Khối đối với các hoạt động xây dựng nông thôn mới. Đồng chí cũng lưu ý một số cách làm, giải pháp để giúp đỡ thôn Tân Hạ, xã Điền Mỹ thời gian tới; đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban Chỉ đạo nông thôn mới, các đoàn thể Đảng ủy Khối kịp thời phối hợp với Ban Chỉ đạo nông thôn mới huyện Hương Khê, cấp ủy, lãnh đạo xã Điền Mỹ, Ban Phát triển thôn Tân Hạ triển khai các nội dung công việc trong thời gian sớm nhất.
 

Tác giả bài viết: Lâm Phương - Văn phòng Đảng ủy Khối

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

130-GM/ĐUK

Kết nối đường truyền Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

08/01/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập61
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay4,477
  • Tháng hiện tại111,966
  • Tổng lượt truy cập12,870,635
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây