Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh: Gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)

Chủ nhật - 26/02/2023 20:57
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023), sáng ngày 26/02, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cán bộ chuyển công tác và cán bộ hiện đang công tác tại Bệnh viện. Tham dự buổi gặp mặt có bác sỹ Lê Chánh Thành - Phó Giám đốc Sở Y tế, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

1

Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt


Là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh về phục hồi chức năng hạng II với quy mô 150 giường bệnh kế hoạch. Bệnh viện là một trong những đơn vị khám chữa bệnh đứng đầu trong các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động, về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh và cũng như trong việc chăm lo đời sống vật chất- tinh thần cho đội ngũ cán bộ, viên chức người lao động.

2

Cán bộ y bác sỹ Bệnh viện trình diễn văn nghệ chào mừng Lễ Kỷ niệm

Với đội ngũ cán bộ chuyên môn hùng hậu, nhiều y, bác sỹ giỏi tâm huyết với nghề, Bệnh viện đã làm chủ được nhiều kỹ thuật mới, hiện đại, chuyên sâu thuộc lĩnh lực phục hồi chức năng; hàng năm khám, điều trị, phục hồi chức năng thành công cho hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân trên địa bàn. Bệnh viện cũng đã làm tốt công tác chỉ đạo tuyến; thực hiện việc đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho độ ngũ cán bộ tuyến dưới; khám sàng lọc, đào tạo, tập huấn, chuyển giao kỹ thuật phục hồi chức năng người khuyết tật tại cộng đồng cho cán bộ y tế cơ sở, cho người nhà nạn nhân và người nhà người khuyết tật; góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống, giúp nạn nhân và người khuyết tật từng bước hòa nhập cộng đồng. Tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh ngày càng được nâng cao; được đông đảo cử tri, người dân ghi nhận, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “lương y như từ mẫu”.


3
 

Đồng chí Nguyễn Thị Diện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện PHCN phát biểu tại buổi gặp mặt


Tại buổi gặp mặt, thay mặt cán bộ, viên chức bệnh viện, bác sỹ CKII Nguyễn Thị Diện - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những cống hiến, đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ và đội ngũ cán bộ chuyển công tác sẽ tiếp tục giúp đỡ, động viên cùng tập thể cán bộ, viên chức đơn vị vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo ngành Y tế, bác sỹ Lê Chánh Thành - Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ Cán bộ, viên chức và người lao động và những thành tích mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua.
Trong thời gian tới, ngành y tế đứng trước các vận hội mới, nhiều cơ hội để đổi mới phát triển tuy nhiên cũng còn không ít những khó khăn thách thức đặc biệt là một số cơ chế chính sách vẫn còn bất cập, cơ chế thanh toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, việc đầu tư mua sắm, đấu thầu vật tư, trang thiết bị, thuốc hoá chất còn khó khăn, trong khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân đòi hỏi ngày càng cao…. Đồng chí Phó Giám đốc Sở tin tưởng với sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ -  dám làm, dám đổi mới của tập thể lãnh đạo bệnh viện và sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, bệnh viện sẽ phát huy được những thành quả đã được trong những năm qua, vượt qua những khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đặc biệt là với định hướng trong giai đoạn tới bệnh viện sẽ mở rộng cơ sở, từng bước tiến tới trở thành một cơ sở phục hồi chức năng khu vực miền trung.
Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo, cán bộ của bệnh viện qua các thời kỳ đã phát biểu chia sẽ những khó khăn, cũng như ghi nhận sự phát triển của bệnh viện trong những qua, đồng thời sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong thời gia tới./. 


Giường ngủ

Tác giả bài viết: Tuấn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

130-GM/ĐUK

Kết nối đường truyền Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

08/01/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay7,953
  • Tháng hiện tại109,774
  • Tổng lượt truy cập12,868,443
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây