Hội nghị chuyển giao tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Thứ ba - 07/02/2023 23:12
Sáng ngày 08/02/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị chuyển giao 07 tổ chức cơ sở đảng và 105 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối về trực thuộc các Đảng bộ: thành phố Hà Tĩnh, huyện Hương Sơn và huyện Hương Khê.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Thường trực, lãnh đạo Ban Tổ chức các huyện ủy Hương Sơn, Hương Khê, Thành ủy Hà Tĩnh; lãnh đạo, trực đảng các Đảng bộ, chi bộ cơ sở được chuyển giao. Về phía Đảng ủy Khối, có đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối và các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo và chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối.


1

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông qua các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển giao tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.
Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định chuyển giao 05 chi bộ cơ sở và 42 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về trực thuộc Đảng bộ Thành phố Hà Tĩnh quản lý (bao gồm: Chi bộ Công ty cổ phần Chè Hà Tĩnh, Chi bộ Công ty Lâm nghiệp Hà Tĩnh, Chi bộ Công ty Bảo Minh Hà Tĩnh, Chi bộ Công ty Cổ phần Vận tải ô tô Hà Tĩnh và Chi bộ Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh); chuyển giao Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp và Dịch vụ Hương Sơn và 41 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về trực thuộc Đảng bộ huyện Hương Sơn quản lý; chuyển giao Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp và Dịch vụ Chúc A và 22 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về trực thuộc Đảng bộ huyện Hương Khê quản lý. Các đảng bộ địa phương quản lý tổ chức cơ sở đảng và đảng viên kể từ ngày 16/01/2023.


2

Đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Thành ủy Hà Tĩnh, Huyện ủy Hương Sơn, Huyện ủy Hương Khê ký biên bản bàn giao, tiếp nhận tổ chức cơ sở đảng và đảng viên


3

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa cho đại diện các tổ chức cơ sở đảng
chuyển giao về trực thuộc Thành ủy Hà Tĩnh

 

Thay mặt các đơn vị tiếp nhận tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, đồng chí Phan Ngọc Long - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Tĩnh khẳng định, các đảng bộ địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ chức đảng hoạt động hiệu quả; đồng thời mong muốn các tổ chức cơ sở đảng, đảng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, góp phần xây dựng các đảng bộ phát triển vững mạnh.

4

Đồng chí Phan Ngọc Long – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu


Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối ghi nhận và trân trọng tình cảm của các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo chuyên môn cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong các doanh nghiệp đã đồng hành với các nhiệm vụ của Đảng ủy Khối đã triển khai thời gian qua. Đồng thời tin tưởng rằng các tổ chức cơ sở đảng được về sinh hoạt tại các huyện và thành phố, gắn với địa bàn nơi doanh nghiệp hoạt động sẽ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cũng đề nghị thành phố Hà Tĩnh, các huyện Hương Sơn, Hương Khê tiếp tục phối hợp, trao đổi thông tin để cùng nhau hoàn tốt nhiệm vụ được giao.


6

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu bế mạc hội nghị
 

Sau khi chuyển giao các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 103 đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc và 8.389 đảng viên.

 

Tác giả bài viết: Trần Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay9,698
  • Tháng hiện tại224,349
  • Tổng lượt truy cập12,983,018
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây