Thường trực Đảng ủy Khối chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 12/01/2023 03:15
Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Thường trực Đảng ủy Khối đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh.

Theo đó, chiều ngày 11/01, đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Tư tại tổ 8, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh.

 

1
 


Đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Bí thư Đảng ủy Khối cùng cán bộ cơ quan Đảng ủy Khối tặng quà, chúc Tết Mẹ Trần Thị Tư


Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Tư được Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời, năm nay mẹ Tư tròn 100 tuổi, mẹ có 3 con là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Cùng ngày, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và Ban Thường vụ Đoàn Khối đã đến tặng quà, chúc Tết nhiều gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

 

2


Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và Đoàn Khối tặng quà cho bà Nguyễn Thị Minh – Cựu thanh niên xung phong hiện sống đơn thân ở tổ dân phố 2, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh
 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã tham dự, tặng quà cho các công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức.

 
4


Đồng chí Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quà cho đoàn viên, người lao động

 

 .... và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã của huyện Hương Khê


 
5
 

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê (ảnh Báo Hà Tĩnh)
 

Tại những nơi đoàn đến thăm, tặng quà, các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc đến thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, đồng thời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới Quý Mão bình an, mạnh khỏe.
Được biết, dịp Tết Quý Mão 2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các đoàn thể trực thuộc đã kêu gọi, quyên góp trao tặng hơn 1.200 suất quà trị giá 734 triệu đồng cho các gia đình chính sách, công chức, viên chức, người lao động và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay9,108
  • Tháng hiện tại232,004
  • Tổng lượt truy cập12,990,673
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây