Đảng bộ Viện KSND tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 08/05/2023 22:46
(VKSND HT)Sáng ngày 08/5/2023, Đảng bộ Viện KSND tỉnh đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Viết Hải, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh.
Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa – Bí thư Ban cán sự đảng – Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Phan Qúy Nhất – Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư, Phó bí thư các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 4.
Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng, đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng đồng chí Phạm Viết Hải được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng lần này, đồng thời nêu rõ: lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi Đảng viên có công lao, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây vừa là vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm. Đồng chí đề nghị đồng chí Phạm Viết Hải tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên, gương mẫu, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng của đảng và truyền thống của Ngành kiểm sát. Đồng chí Nguyễn Trọng Vân cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng bộ Viện KSND tỉnh sẽ có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Viết Hải bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban cán sự đảng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Đảng ủy Viện KSND tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ trong suốt quá trình công tác, đồng thời xin hứa dù ở cương vị nào đồng chí cũng tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân, xứng đáng là người cán bộ ngành Kiểm sát Hà Tĩnh./.
                                                                                                                     Đình Sơn - VKSND tỉnh

Nguồn tin: vienkiemsat.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

189-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024

130-GM/ĐUK

Kết nối đường truyền Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

08/01/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập48
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay7,953
  • Tháng hiện tại110,260
  • Tổng lượt truy cập12,868,929
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây