Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối chung vui Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ sáu - 16/08/2024 04:49
Chiều ngày 15/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024. Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an thành phố cùng dự.
 
1
 
Đại biểu dự Ngày hội
 
Theo báo cáo của lãnh đạo chi nhánh Ngân hàng BIDV, nhiều năm qua, cấp ủy, lãnh đạo Chi nhánh đã kịp thời tổ chức quán triệt các nội quy, quy định và tiêu chí xây dựng đơn vị đạt chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”; thường xuyên phối hợp với cơ quan Công an và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các cơ sở kinh doanh; xây dựng và duy trì hoạt động hiệu quả mô hình “Camera an ninh”. Chính vì vậy, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của đơn vị đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được đông đảo cán bộ, đảng viên và người lao động đồng tình, ủng hộ, hưởng ứng tham gia. Thông qua phong trào, đã giúp BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thực hiện tốt hoạt động kinh doanh trên địa bàn.
Với những kết quả đạt được, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã được công nhận đơn vị đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”, vinh dự được tặng Cờ thi đua của BIDV Việt Nam; Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Tại Ngày hội, các đại biểu, cán bộ, đảng viên và người lao động Chi nhánh BIDV đã trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ cách làm, giải pháp nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và đóng góp nhiều ý kiến với lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn nói chung và hoạt động của hệ thống Ngân hàng nói riêng.
 
2

 
Đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại Ngày hội
 
Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Đặng Ngọc Sơn đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, người lao động BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh đạt được trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, lãnh đạo Ngân hàng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, chủ động phối hợp với lực lượng Công an các cấp tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; thường xuyên quan tâm công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, khách hàng; kịp thời cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng sử dụng, lợi dụng các giao dịch Ngân hàng để hoạt động phạm tội; phối hợp tập huấn, diễn tập xử lý các tình huống trong công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy, phòng chống cướp, gây rối... tại các phòng giao dịch; tiếp tục duy trì hoạt động có hiệu quả mô hình “Camera an ninh” và “Hệ thống báo động phòng, chống cướp khẩn cấp kết nối với cơ quan Công an” tại đơn vị.
Dịp này, Chi nhánh BIDV Hà Tĩnh cũng đã trao quyết định và ra mắt mô hình “Hệ thống báo động khẩn cấp phòng, chống cướp Ngân hàng kết nối tập trung với cơ quan Công an”.
Cũng tại Ngày hội, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đặng Ngọc Sơn đã trao trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đảng bộ, lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, người lao động vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

2
 
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đảng bộ, lãnh đạo Chi nhánh
 

Tác giả bài viết: Phương Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thông báo - mời họp

149-GM/ĐUK

Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 40, 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên đợt 02/9/2024 trong toàn Đảng bộ Khối.

26/08/2024

216-TB/ĐUK

TB mở Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II, năm 2024

09/08/2024

148-GM/ĐUK

Tham dự Hội thi "Dân vận khéo" năm 2024

01/08/2024

210-TB/ĐUK

TB về việc hoãn tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

23/07/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại459,847
  • Tổng lượt truy cập14,466,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây