Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 02/06/2023 06:08
Chiều ngày 01/06/2023, Đảng ủy Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trí Hồng đảng viên Chi bộ Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng Tuyên truyền - hỗ trợ người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh.
Đồng chí Nguyễn Trí Hồng được kết nạp vào Đảng ngày 19/05/1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.
1

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí trong
Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Thuế tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trí Hồng

2

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chúc mừng
 

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Trí Hồng trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời khẳng định đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động, công tác của đảng viên và đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh, Chi bộ Phòng Tuyên truyền hỗ trợ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Cục Thuế.
 
3
Đồng chí Nguyễn Trí Hồng phát biểu cảm tưởng
 
Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trí Hồng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy Cục Thuế, Lãnh đạo Cục Thuế, các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho. 
a
4
Đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Bùi thị Lam Giang – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Bảo việt Nhân thọ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Anh

Tác giả bài viết: Cảnh Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

136-GM/ĐUK

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2024; sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị; bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

04/04/2024

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,201
  • Tháng hiện tại116,868
  • Tổng lượt truy cập13,121,733
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây