Chi bộ Tổ chức - Văn Phòng- Pháp chế thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tại các cơ quan doanh nghiệp”.

Thứ hai - 12/04/2021 05:59
Chiều ngày 07/4/2021, chi bộ Tổ chức - Văn Phòng - Pháp chế thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tại các cơ quan doanh nghiệp”. Đây là một trong những chuyên đề quan trọng được Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh hướng dẫn thực hiện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Tại buổi sinh hoạt, chi bộ được nghe đồng chí Lê Đình Hưng, đảng viên tổ Đảng TT&BVPC trình bày nội dung chuyên đề “Xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tại các cơ quan doanh nghiệp”. Qua đó, nêu rõ những kết quả đạt được trong công tác thực hiện quy chế dân chủ tại Công ty đồng thời chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế cũng như phương hướng, nhiệm vụ thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới. Tại buổi sinh hoạt, chi bộ cũng được nghe 12 ý kiến đóng góp, nhận xét của các đảng viên đối với công tác này.
Thời gian qua, ngoài việc thực hiện nghiêm túc sinh hoạt chi bộ định kỳ với hình thức tổ chức đa dạng, nội dung phong phú, chi bộ Tổ chức - Văn Phòng - Pháp chế đã triển khai sinh hoạt theo từng chuyên đề với những nội dung mang tính thiết thực, liên quan mật thiết đến việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn.
Đặc biệt, nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi đảng viên trong chi bộ, trước khi tiến hành các nội dung sinh hoạt, chi bộ đã tổ chức kỷ niệm ngày vào Đảng cho các đồng chí có ngày vào Đảng trong tháng, tổ chức tặng hoa và trao quà chúc mừng như một dịp để nhắc nhở các đảng viên phải trân trọng, ghi nhớ ngày tháng thiêng liêng trọng đại này.
Ảnh: Tặng hoa, trào quà cho các đảng viên có ngày vào Đảng trong tháng 4
Đây là một ý tưởng mới trong công tác tổ chức sinh hoạt chi bộ, tạo nên khí thế hào hứng, sôi nổi để mỗi đảng viên nỗ lực phấn đấu hơn nữa để trở thành người đảng viên mẫu mực, góp một phần nhỏ công sức của mình xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.


 

Tác giả bài viết: Tiến Long – Điện lực Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

136-GM/ĐUK

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2024; sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị; bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

04/04/2024

134-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 3 năm 2024 để cập nhật thông tin cho đội ngũ Báo cáo viên Đảng ủy Khối và cán bộ tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

22/03/2024

133-GM/ĐUK

Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối về thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

15/03/2024

132-GM/ĐUK

BTV ĐUK kết nối đường truyền HN học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; Nghị quyết số 18-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

14/03/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay8,808
  • Tháng hiện tại127,550
  • Tổng lượt truy cập13,132,415
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây