Tổ chức thành công đại hội điểm Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu

Thứ ba - 15/10/2024 22:43
Chiều 15/10, Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đại hội Chi bộ được lựa chọn là Đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ BVĐK tỉnh Hà Tĩnh.
Đến dự và Chỉ đạo đại hội có đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cùng tham dự đại hội còn có các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ bệnh viện và toàn thể đảng viên Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu.

1
 
Đại biểu dự Đại hội

Chi bộ hiện có 23 đảng viên, trong nhiệm kỳ qua, vượt qua khó thăn, thách thức, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết, nhất là các nghị quyết liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chính trị được phân công.
Về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ đã thực hiện với phương châm “Lấy bệnh nhân làm trung tâm” thực hiện nghiêm chỉnh quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật; tham mưu đề xuất với cấp trên các giải pháp để phát triển, nâng cao chất lượng khám và điều trị yêu cầu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về công tác chăm sóc y tế; Gắn công tác khám chữa bệnh với công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe, nâng cao nhận thức về bệnh tật cho nhân dân. Đặc biệt bên cạnh công tác chuyên môn còn phải luôn đôn đốc thực hiện tuyên truyền công tác phòng chống dịch.
Trên cơ sở kế thừa và phát huy kết quả đã đạt được, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2024-2027, Chi bộ chủ động khắc phục khó khăn, chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật, đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng viên của chi bộ; triển khai đồng bộ các biện pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ được giao, phát huy sáng tạo, dân chủ, thống nhất trong mỗi cán bộ, đảng viên để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chi bộ thực hiện phổ biến và quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy cấp trên và Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đến 100% đảng viên. 100% đảng viên đăng ký và thực hiện có hiệu quả việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác kiểm tra cũng được Chi bộ hết sức quan tâm, thông qua công tác tự kiểm tra, giám sát cho thấy 100% đảng viên và gia đình đảng viên chấp hành nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước
Tại đại hội, các đại biểu cũng đã được nghe một số ý kiến tham luận như: Nâng cao chất lượng hoạt động ở Chi bộ và phát triển đảng viên; Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; phát triển chuyên môn kỹ thuật…
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tôn Đức Quý - Phó Giám đốc Bệnh viện, phó Bí thư Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2022-2024Đồng thời đánh giá Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu là Chi bộ đoàn kết mẫu mực, có truyền thống của Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.
Nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu đã nêu trong báo cáo chính trị, đồng chí Tôn Đức Quý đề nghị, Chi bộ cần làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đây là công tác đặc biệt quan trọng được Ban Thường vụ Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh quan tâm. Mỗi đảng viên trong Chi bộ phải là tấm gương chuẩn mực trong từng hành vi, từng phát ngôn. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình, góp ý thẳng thắn để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ngày càng hoàn thiện và thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.
 
2
 
Đồng chí Dương Thu Trang - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối và đồng chí Hoàng Quang Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa, chúc mừng Ban Chấp hành Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu,
nhiệm kỳ 2024-2027.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Khám và Điều trị theo yêu cầu, nhiệm kỳ 2024-2027.

Tác giả bài viết: Tuấn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo - mời họp

227-TB/ĐUK

Thông báo mở Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng Khóa VIII năm 2024

11/10/2024

152-GM/ĐUK

Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024

11/10/2024

222-TB/ĐUK

Thông báo mở Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng Khóa VII

02/10/2024

150-GM/ĐUK

Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 năm 2024.

24/09/2024

Lượt truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay8,531
  • Tháng hiện tại137,861
  • Tổng lượt truy cập15,012,585
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây